
VIET MY CLINIC – TÍCH CỰC TĂNG CƯỜNG ỨNG XỬ GIAO TIẾP
NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG BỆNH NHÂN
Bên cạnh chất lượng chuyên môn, thái độ và cách ứng xử giao tiếp của nhân viên y tế đóng vai trò rất quan trọng trong công tác khám, chữa bệnh.
Để người bệnh thấu hiểu và phối hợp điều trị tốt không phải là điều đơn giản. Nhân viên y tế cần phải có kỹ năng giao tiếp khéo léo và thái độ thân thiện, sẵn sàng tận tình giải thích kể cả những khi bệnh nhân căng thẳng nóng giận. Hiểu rõ điều này và không ngừng chăm chút hơn để nâng cao chất lượng hài lòng bệnh nhân.
Trong chuỗi các hoạt động tập huấn thường xuyên, nhân viên luôn được Ban Giám đốc “truyền lửa” trong vấn đề giao tiếp. Ứng xử giao tiếp tốt không chỉ phát triển công việc, mà còn phát triển chính bản thân mỗi người, tăng cường công tác giao tiếp để nâng cao sự hài lòng bệnh nhân.
Bên cạnh các bước giao tiếp thường quy, nhấn mạnh đến việc mỗi nhân viên nở nụ cười khi giao tiếp. Điều này giúp giải tỏa tâm lý cho chính bản thân nhân viên y tế và gây thiện cảm cho người đối diện ngay từ ban đầu.
“ Nhân viên Phòng khám Việt Mỹ đồng lòng xây dựng văn hoá Cảm ơn với chương trình CÙNG NÓI LỜI CẢM ƠN ’’